sinh tố bơ để được bao lâu

Giới thiệu tổng quan liêu về thị ngôi trường ngược bơ bên trên Hoa Kỳ Ở Hoa Kỳ, bơ được cung cấp bên trên thị ngôi trường như là một trong lựa lựa chọn đủ chất sức mạnh và là một trong mối cung cấp đảm bảo chất lượng bổ sung cập nhật dầu ko bão hòa đơn (monounsaturated) đảm bảo chất lượng. Một ngược bơ khoảng chứa chấp khoảng tầm 15% lượng hóa học mập bão hòa từng ngày được FDA khuyến nghị dùng. 1. Một số đường nét về thị ngôi trường ngược bơ của thế giới: Kim ngạch xuất khẩu ngược bơ của trái đất đạt khoảng tầm 6 tỷ USD nhập năm 2017 nhập ê chống Bắc Mỹ (chủ yếu hèn là Mexico) là ngôi nhà xuất khẩu lớn số 1 với bên trên 3,1 tỷ USD, rộng lớn 50% kim ngạch của trái đất, trong lúc ê EU rung rinh 22,8% và những nước Mỹ Latin trừ Mexico rung rinh khoảng tầm 19,5%, sót lại Châu Phi khoảng tầm 3,4%, Á Lục, 1,7% và Châu Đại Dương hàng đầu là New Zealand với cùng một,6%. Trong số những nước xuất khẩu số 1, Colombia là nước sở hữu kim ngạch phát triển tối đa, tăng ngay gần 44 phen nhập tiến trình từ thời điểm năm 2013-2017, Ma Rốc tăng 16 phen, Pê Ru tăng 2,1 phen và Chi Lê tăng 1,7 phen cũng trong tầm thời hạn này.   Nguồn cung ngược bơ của trái đất đang được phát triển tuy vậy, tuy vậy ngoài các thị ngôi trường truyền thống lịch sử như Hoa Kỳ và EU thì người chi tiêu và sử dụng bên trên 2 vương quốc nhộn nhịp dân nhất trái đất là Trung Quốc và đè Độ cũng đang sẵn có Xu thế tăng chi tiêu và sử dụng loại ngược cây bồi dưỡng này. Do vậy vẫn còn tồn tại thật nhiều thời cơ trị cách tân và phát triển cho tới cây bơ, thậm chí còn một trong những Chuyên Viên còn nhận định rằng nhập sau này ngay gần hoàn toàn có thể tiếp tục xẩy ra việc thiếu vắng nguồn cung cấp.   2. Thị ngôi trường ngược bơ của Hoa Kỳ:   Theo Sở Nông nghiệp Hoa Kỳ (USDA), tổng mức vốn ngược bơ nhập vào của Hoa Kỳ năm 2018 là 2,35 tỷ USD, hạn chế 11%, kể từ 2,64 tỷ USD năm 2017, tuy vậy lại tăng về lượng, Hoa Kỳ vẫn nhập 1,04 triệu tấn, tăng 15%, kể từ nút 0,9 triệu tấn năm 2017 . USDA cho biết thêm trong số vương quốc xuất khẩu ngược bơ nhập Hoa Kỳ, Mexico với ưu thế là nguồn cung cấp lớn số 1 và cũng chính là nước sở hữu biên cương công cộng với Hoa Kỳ là nước hàng đầu, rung rinh 87% về lượng và 88% độ quý hiếm tổng kim ngạch nhập vào, tăng 17% về lượng tuy nhiên hạn chế 11% về độ quý hiếm nhập năm 2018, Peru là ngôi nhà hỗ trợ ngược bơ rộng lớn thứ hai, rung rinh 8% về lượng hao hao độ quý hiếm, Chile ở địa điểm loại 3, rung rinh 3% tổng lượng và độ quý hiếm.   Mặc mặc dù là ngôi nhà nhập vào ròng rã, Hoa Kỳ cũng chính là vương quốc trồng ngược bơ. Quả bơ thương nghiệp của Hoa Kỳ đa số kể từ 3 bang là California, Florida và Hawaii sở hữu xuất xứ kể từ Tây đè (West Indies), Guatemala, Mexico hoặc những tương đương lai của bọn chúng, nhập ê tương đương bơ Hass với nồng độ dầu 18% - 22% là loại tốt nhất có thể, tiếp sau là tương đương Fuerte (12% - 17%).   Theo số liệu tổng hợp tiên tiến nhất , ngược bơ phát triển của Hoa Kỳ năm 2017 đạt 146.310 tấn (đạt độ quý hiếm khoảng tầm 392 triệu USD). Giống Hass sở hữu Xu thế Chịu đựng đảm bảo chất lượng và cho tới năng suất cao. Tại Hoa Kỳ, bơ được cung cấp bên trên thị ngôi trường như là một trong lựa lựa chọn đủ chất sức mạnh và là một trong mối cung cấp đảm bảo chất lượng bổ sung cập nhật dầu ko bão hòa đơn (monounsaturated) đảm bảo chất lượng. Một ngược bơ khoảng chứa chấp khoảng tầm 15% lượng hóa học mập bão hòa từng ngày được FDA khuyến nghị dùng.   Ngoài rời khỏi, bơ sở hữu lượng kali nhiều hơn thế nữa 60% đối với chuối. Chúng cũng nhiều Vi-Ta-Min B, Vi-Ta-Min E, Vi-Ta-Min K và folate. Quả bơ cũng chính là lựa lựa chọn cho tới người bệnh tè lối. Xu phía dung nạp ngược bơ của Hoa Kỳ vẫn thay cho thay đổi từ thời điểm năm 1970. Hiện nút dung nạp ngược bơ đã tiếp tục tăng kể từ 2,23 pound, tương tự 0,96 kg/1 người/năm lên nút 7,1 pound hoặc tương tự 3 kg/người/năm (Statista, 2018).   Theo cộng đồng ngược bơ Hass của Hoa Kỳ, nhu yếu thức ăn tươi tỉnh, sạch sẽ của những người chi tiêu và sử dụng nhất là mới Millennial (sinh từ thời điểm năm 1980-1996) càng ngày càng tạo thêm thì ngược bơ với bộ phận đủ chất hoàn hảo là sự việc lựa lựa chọn bồi dưỡng, là vật liệu chế trở nên thức ăn hoặc nhập cuộc cơ chế thức ăn khoa học tập. Một nhân tố cần thiết không giống là nhà hàng ăn uống của Mexico và Pan-Latin càng ngày càng rất được quan tâm bên trên Hoa Kỳ canh ty chi tiêu và sử dụng ngược bơ cách tân và phát triển. Do vậy, dự loài kiến lượng chi tiêu và sử dụng ngược bơ tiếp tục càng ngày càng tăng bên trên thị ngôi trường nhập vào ngược bơ lớn số 1 trái đất này.   Theo report Regional Avocado Shopper Insights: Regional profiles and national comparisons for household demographics and key purchase metrics năm 2018 của Hass Avocado Board, Xu thế chi tiêu và sử dụng ngược bơ bên trên Hoa Kỳ đã cho chúng ta biết ngược bơ được 51% những hộ mái ấm gia đình bên trên Hoa Kỳ xài thụ; số chi phí khoảng 1 hộ mái ấm gia đình bên trên Hoa Kỳ dành riêng để sở hữ ngược bơ là 24,5 USD/năm; những chuyến du ngoạn du ngoạn hoặc công tác làm việc sở hữu chi tiêu và sử dụng ngược bơ khoảng là 6,19 chuyến và số chi phí người sử dụng từng chuyến là 3,96 USD. Thị ngôi trường dung nạp ngược bơ Hoa Kỳ theo gót địa lý được chia thành 8 vùng chủ yếu gồm: bang California, Bờ Tây (West), Trung Nam (South Central), Đông Bắc (Northeast), Đông Nam (Southeast), Ngũ Đại Hồ (Great Lakes), Trung Nam (Midsouth), Đại Đồng bởi (Plains). Ba chống sở hữu truyền thống lịch sử dung nạp ngược bơ cao hơn nữa nút khoảng ở Hoa Kỳ là Califonia (69,4% hộ mái ấm gia đình chi tiêu và sử dụng ngược bơ với 30 USD/năm), Bờ Tây (65,9% hộ mái ấm gia đình chi tiêu và sử dụng với 28,62 USD/năm), Trung Nam (61,2% hộ mái ấm gia đình chi tiêu và sử dụng với 26,86 USD/năm). Trong khi, vùng Đông Bắc sở hữu nút đầu tư dành riêng cho ngược bơ một năm là 25,08 USD cũng cao hơn nữa nút khoảng của Hoa Kỳ.   Nếu phân loại người chi tiêu và sử dụng bên trên Hoa Kỳ theo gót 7 bộ phận, Xu thế mua sắm ngược bơ rõ ràng như sau:   (1) Theo con số nhân khẩu 1 hộ gia đình cư, tỷ trọng mua sắm ngược bơ trong một hộ gia đình sở hữu 5 người trở lên trên là 12,3%; sở hữu 4 người là 15,9%; 3 người là 16,6%; 2 người là 33,2% và chỉ có một người là 22,1%.   (2) Theo mái ấm gia đình sở hữu trẻ nhỏ hay là không, hộ mái ấm gia đình sở hữu con cái tỷ trọng mua sắm ngược bơ là 36%, trong lúc ngược lại, mái ấm gia đình chưa tồn tại con cái là 64%.   (3) Theo hiện tượng hôn nhân gia đình, tỷ trọng mua sắm ngược bơ thứu tự như sau: vẫn kết duyên là 67,4%; đơn thân là 13,8%; ly thơm, góa bụa và ly thân thiết là 18.8%.   (4) Theo người gốc Hispanic hay là không, tỷ trọng mua sắm ngược bơ của những người Hispanic là 17,5%, trong lúc ko nên gốc Hispanic là 82,5%.   (5) Theo chủng tộc, tỷ trọng mua sắm ngược bơ thứu tự như sau người domain authority white (75%), người gốc Á (5,6%), gốc Phi (9,5%), không giống (9,9%).   (6) Theo lứa tuổi, tỷ trọng mua sắm ngược bơ so với người nhập lứa tuổi kể từ 18 cho tới 34 là 22,2%; kể từ 35-44 là 18,5%; kể từ 45-54 là 19,2%; kể từ 55-64 là 17,7%; kể từ 65 trở lên trên là 22,3%.   (7) Theo thu nhập, thu nhập bên dưới đôi mươi.000 USD/năm tỷ trọng mua sắm ngược bơ là 10%; kể từ đôi mươi.000-24.900 USD/năm là 6%; kể từ 25.000-34.900 USD/năm là 10,8%; kể từ 35.000-44.900 USD/năm là 8,5%; kể từ 45.000 - 49.900 USD/năm là 4,7%; kể từ 50.000-59.900 USD/năm là 8%; kể từ 60.000-69.900 USD/năm là 6,8%; kể từ 70.000-99.900 USD/năm là 17,4%; kể từ 100.000 USD trở lên trên là 27,7%.   Tỷ lệ mua sắm ngược bơ này được phản ánh rõ ràng qua quýt những chống thị ngôi trường chủ yếu của Hoa Kỳ như sau:   (1) Tại California, tỷ trọng mua sắm ngược bơ cao hơn nữa nút khoảng ở Hoa Kỳ trong số group hộ mái ấm gia đình sở hữu 5 người trở lên trên, người gốc Hispanic, người gốc Á và không giống, hao hao group sở hữu thu nhập bên trên 100.000 USD/năm; ngược lại, tỷ trọng mua sắm ngược bơ thấp rộng lớn nút khoảng Hoa Kỳ so với người gốc Phi và group người nhập lứa tuổi kể từ 18-34.   (2) Tại Bờ Tây trừ California (West), tỷ trọng mua sắm ngược bơ cao hơn nữa nút khoảng của toàn quốc nhập group hộ mái ấm gia đình sở hữu 5 người trở lên trên trong lúc thấp so với group người gốc Á và Phi, hao hao group sở hữu thu nhập bên trên 100.000 USD/năm.   (3) Tại Trung Nam (South Central), tỷ trọng mua sắm ngược bơ cao nhập group người Hispanic và người dân có thu nhập kể từ 45.000 USD-49.900 USD/năm, trong lúc thấp nhập group người gốc Á hao hao người còn đơn thân.   (4) Tại Đông Bắc (Northeast), tỷ trọng mua sắm ngược bơ cao so với người còn đơn thân và thu nhập bên trên 100.000 USD/năm, ngược lại tỷ trọng này thấp rộng lớn nút khoảng nhập group sở hữu thu nhập 45.000 -49.900 USD/năm và đôi mươi.000-24.900 USD/năm.   (5) Tại Đông Nam (Southeast), tỷ trọng mua sắm ngược bơ cao nhập group người Mỹ gốc Phi, 2 group sở hữu thu nhập kể từ 25.000-34.900 USD/năm và đôi mươi.000-24.900 USD/năm, trong lúc ê, tỷ trọng thấp so với hộ mái ấm gia đình sở hữu 5 người trở lên trên, người gốc Á, người dân có thu nhập bên trên 100.000 USD/năm.   (6) Tại Ngũ Đại Hồ (Great Lakes), tỷ trọng mua sắm ngược bơ thấp rộng lớn nút khoảng của Hoa Kỳ so với group Hispanic và người Mỹ gốc Á và không giống.   (7) Tại Trung Nam (Midsouth), tỷ trọng mua sắm ngược bơ cao nhập group người Mỹ gốc Phi, trong lúc thấp nhập group người Mỹ gốc Á và không giống, hao hao người Hispanic.   (8) Tại Đại Đồng phẳng (Plains), tỷ trọng mua sắm ngược bơ đạt tới mức thấp rộng lớn khoảng của Hoa Kỳ so với group người Mỹ gốc Á, Phi và gốc không giống, và so với những người dân Hispanic.   3. Tiềm năng cho tới ngược bơ của Việt Nam? Cây bơ nước Việt Nam được người Pháp đi vào trồng ở VN nhập trong thời gian 1940, lúc bấy giờ bơ được trồng đa số ở những tỉnh, trở nên như Lâm Đồng, Bà Rịa-Vũng Tàu, Đồng Nai, Phú Thọ, Đắk Nông,… phần lớn tương đương ngược bơ nước Việt Nam cho tới ngược gần như là xung quanh năm, năng suất cao như ngược bơ Cuba, bơ 034, bơ Booth 7, bơ Hass, bơ sáp… Tuy sở hữu một trong những ĐK tiện nghi tuy nhiên độ quý hiếm sản phẩm & hàng hóa ngược bơ nước Việt Nam còn thấp bởi giới hạn nhập chằm phần mềm khoa học tập chuyên môn, quy tế bào phát triển manh mún, không áp theo quy hướng, tiến độ phát triển ko đáp ứng, Output thành phầm tạm thời, ko thi công được tên thương hiệu, hướng dẫn địa lý,…   Hầu không còn ngược bơ bên trên Hoa Kỳ được dung nạp qua quýt kênh những cửa hàng rộng lớn, với lượng rộng lớn và vì thế nên thỏa mãn nhu cầu đòi hỏi rất rất cao. Các công ty lớn hỗ trợ ngược bơ cho tới những cửa hàng này thông thường nên phụ trách và sở hữu năng lực trấn áp những chằm nhập chuỗi đáp ứng, kể từ phát triển cho tới phân phối. Do vậy, những ngôi nhà xuất khẩu sở hữu quy tế bào nhỏ thông thường bắt gặp thật nhiều trở ngại trong các công việc tiếp cận thị ngôi trường nếu như không tồn tại kinh nghiệm tay nghề hoặc không tồn tại sự link với những chuỗi đáp ứng. Đồng thời, việc quy trình vận đem ngược bơ kể từ điểm phát triển cho tới thị ngôi trường, nhất là với những địa phận sở hữu khoảng cách địa lí xa xăm như Bắc Mỹ là một trong thử thách rất rộng lớn. Các công ty xuất khẩu cần thiết đáp ứng sở hữu đầy đủ những chứng từ unique, cũng như việc xuất khẩu những sản phẩm ngược cây, rau xanh ngược không giống, quan trọng lập tin tưởng với những đối tác chiến lược nhập chuỗi đáp ứng với những khẳng định mạnh mẽ và uy lực về unique, sự sáng tỏ vấn đề và sự tin tưởng trong các công việc thỏa mãn nhu cầu những lô hàng. Cùng với ê, việc đưa đến những mẩu truyện thú vị cũng là một trong cơ hội rất là hiệu suất cao nhằm tiếp thị, thi công tên thương hiệu. Do ngược bơ là một trong loại ngược cây hoàn toàn có thể dùng làm ăn ngay lập tức (ready-to-eat), những công ty cần thiết quan trọng quan hoài cho tới những nhân tố an toàn và tin cậy thức ăn, cần được tích rất rất và dữ thế chủ động thỏa mãn nhu cầu những quy lăm le của pháp lý hao hao đòi hỏi của những người mua sắm chọn lựa.   Về quy cơ hội, so với thị ngôi trường Hoa Kỳ, những phòng ban tính năng sở hữu một trong những quy lăm le ít nhất so với ngược bơ nhập vào như sau: (1) Về xếp thứ hạng (Grade), toàn bộ những loại bơ nên xếp loại (ít nhất) là số 2 của Hoa Kỳ vì thế loại này được xác lập theo gót xài chuẩn chỉnh của Hoa Kỳ so với ngược bơ Florida. (2) Về chừng chín (Maturity), toàn bộ những loại ngược bơ được nhập vào nhập Hoa Kỳ - nước ngoài trừ những tương đương Hass, Fuerte, Zutano và Edranol - nên thỏa mãn nhu cầu những đòi hỏi về chừng chín tương quan cho tới sắc tố, trọng lượng hoặc 2 lần bán kính ít nhất. Ngoài ra, những đòi hỏi ít nhất so với những loại ngược cây như: Còn vẹn nguyên, thật sạch sẽ, ko đem côn trùng; ko qua quýt xúc tiếp với những môi trường xung quanh quá không khô ráo, ở nhập hiện tượng hoàn toàn có thể vận đem, gói gọn được,… cũng cần được được thỏa mãn nhu cầu.   Để đẩy mạnh tiềm năng của cây bơ hao hao xúc tiến xuất khẩu ngược bơ nhập những thị ngôi trường mới mẻ, nhập sau này hoàn toàn có thể là Hoa Kỳ Lúc được Open thị ngôi trường, nước Việt Nam cần thiết thăm dò kiếm và tuyển chọn lựa chọn những loài cây bơ ngon, unique, năng suất cao, quan trọng sở hữu kế hoạch tiếp thị tiếp thị hiệu suất cao. Nếu thực hiện đảm bảo chất lượng công tác làm việc phát triển, sở hữu sự góp vốn đầu tư và cơ hội tiếp cận thị ngôi trường tương thích, ngược bơ nước Việt Nam hoàn toàn có thể tiếp tục nhanh gọn phát triển thành cây cối sở hữu lợi nhuận xuất khẩu cao của nước Việt Nam. Xem thêm: 1. Xúc Tiến Xuất Khẩu Bơ Vào Thị Trường Mỹ2. Chỉ 50 Cây Bơ Thu 500 Triệu Mỗi Năm Tại Đắc Lắc Theo nguồn: Chi nhánh Thương vụ nước Việt Nam bên trên San Francisco

Xem thêm: nhac sen doc

Bạn đang xem: sinh tố bơ để được bao lâu

xem: 3473 | cập nhật: 28/06/2019 07:16